6.11.07

Fred Kelemen: The Prince of Darkness

The Nocturnal World of Fred Kelemen

Overrated or underrated, you need only your eyes and your ears to prove it.

The Fred Kelemen Masterclass in Bangkok, November 2007 continues.

ของจริงหรือของปลอม ขอเชิญติดตามพิสูจน์ผลงานของเจ้าชายแห่งรัตติกาลอันตราย : เฟรด เคเลเม็น ต่อไปได้ในงาน

ราตรีวิเวกของ เฟรด เคเลเม็น
Fred Kelemen Master Class

5-8 November 2007, 1-6 pm
จัดโดย ดวงกมลฟิล์มเฮ้าส์ (ฟิล์มไวรัส), สถาบันเกอเธ่ กรุงเทพฯ, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์, พระจันทร์เสี้ยวการละคร และ The World Film Festival of Bangkok ครั้งที่ 5
พบและพูดคุยกับตัวจริงของ เฟรด เคเลเม็น ผู้กำกับหนังเรื่อง Fallen, Kalyi, Fate, Frost และ Nightfall (Abendland) อีกทั้งยังเป็นผู้กำกับภาพ The Man from London (งานกำกับของ เบล่า ทาร์) โอกาสสุดท้ายที่จะชมหนังที่หาดูยากที่สุดในโลก (หลายเรื่องไม่เคยได้ฉายตามโรงภาพยนตร์ทั่วไปในอเมริกาและยุโรป) มีจนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายนเท่านั้น รายละเอียดอ่านเพิ่มเติมใน blog นี้หรือที่ นิมิตวิกาลhttp://www.twilghtvirus.blogspot.com/

No comments:

คนลักหลับ

My photo
Filmvirus เป็นนามปากกาเดิมของสนธยา ทรัพย์เย็น จากคอลัมน์ “นิมิตวิกาล” ที่ใช้ในนิตยสาร Filmview ปี 2537 ต่อมาในปี 2538 สนธยาได้ก่อตั้ง “ดวงกมลฟิล์มเฮ้าส์” หรือ DK.Filmhouse (Filmvirus) จัดฉายหนังด้อยโอกาสให้ผู้สนใจชมฟรี พร้อมจัดพิมพ์หนังสือด้านหนัง และวรรณกรรม ชุด Filmvirus / Bookvirus (ส่วนหนังสือ “คนของหนัง” ปี 2533 นั้นเป็นผลงานก่อนตั้งฟิล์มไวรัส) ส่วนผลงานอื่นๆ ปี 2548 เป็นกรรมการเทศกาลหนัง World Film Festival of Bangkok , ปี 2552 กรรมการ Sydney Underground Film Festival, งาน Thai Short Film and Video Festival ของมูลนิธิหนังไทยครั้งที่ 1 และปี 2548-2549 เป็นเจ้าภาพร่วมจัดเทศกาลประกวดหนังนานาชาติ 15/15 Film Festival, Australia