5.9.07

sydney underground film festival

Sydney Underground Film Festival ครั้งที่ 1 ปีที่ 1 เทศกาลหนังใต้ดินที่รวมความดิบ ห่าม ประหลาดพิลึก และเป็นตัวของตัวเอง ที่ประเทศออสเตรเลียกำลังจะเริ่มแล้ว ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน นี้! พร้อมด้วยการจัดเสวนา และประกวดหนังจากนานาชาติ



เสริมด้วย Mini Retrospective ของคู่สามีภรรยา The Cantrills

เปิดงานด้วยหนัง Out Yonder-Neighbor Boy ของ David Lynch (เดวิด ลิ้นช์), Tin Man ของ Ivan Kavanagh, Pop Kitsch ของ Paul Winkler และ Meet Me in Wichita ของ Martha Colburn

เกี่ยวข้องอย่างไรกับ ดวงกมลฟิล์มเฮ้าส์ (ฟิล์มไวรัส)

คอยติดตามโปรแกรมภาพยนตร์ Sydney Underground Film Festival ในเมืองไทย เร็ว ๆ นี้

คนไทยคนไหนส่งหนังไปประกวดให้รอลุ้นได้เลย


(ภาพจากวงดนตรี Coda เปิดงานเทศกาลที่จะแสดงในวันศุกร์ที่ 7 กันยายน)

เว็บไซต์: http://www.sydneyundergroundfilmfestival.com/

2 comments:

Anonymous said...

ในที่สุดผมก็คอมเมนท์ได้แล้ว

filmvirus said...

เข้ามาเลยหนุ่มสาว อย่ารอให้คนแก่ขึ้นอืด จมกองอึ....ตาย

Blog Archive

คนลักหลับ

My photo
Filmvirus เป็นนามปากกาเดิมของสนธยา ทรัพย์เย็น จากคอลัมน์ “นิมิตวิกาล” ที่ใช้ในนิตยสาร Filmview ปี 2537 ต่อมาในปี 2538 สนธยาได้ก่อตั้ง “ดวงกมลฟิล์มเฮ้าส์” หรือ DK.Filmhouse (Filmvirus) จัดฉายหนังด้อยโอกาสให้ผู้สนใจชมฟรี พร้อมจัดพิมพ์หนังสือด้านหนัง และวรรณกรรม ชุด Filmvirus / Bookvirus (ส่วนหนังสือ “คนของหนัง” ปี 2533 นั้นเป็นผลงานก่อนตั้งฟิล์มไวรัส) ส่วนผลงานอื่นๆ ปี 2548 เป็นกรรมการเทศกาลหนัง World Film Festival of Bangkok , ปี 2552 กรรมการ Sydney Underground Film Festival, งาน Thai Short Film and Video Festival ของมูลนิธิหนังไทยครั้งที่ 1 และปี 2548-2549 เป็นเจ้าภาพร่วมจัดเทศกาลประกวดหนังนานาชาติ 15/15 Film Festival, Australia