26.11.08

แอบรักเธออยู่ในใจ

เรารู้ว่ามีคนอื่น ๆ ที่อ่านอยู่ แต่ไม่เคยแสดงตัว เราเบื่อจะพูดคนเดียวกับฝาผนังที่ไม่เคยมีเสียงตอบรับแล้ว เอ้า ขอเสียงฟีดแบ็คสักครั้งได้ไหม

อยากเชิญชวนให้คนที่เคยดูหนัง - หรืออ่านหนังสือของ ฟิล์มไวรัส / บุ๊คไวรัส เล่มไหนก็ตาม แสดงความเห็นมาสักนิด นี่ก็จะฉลอง 13 ปี ดวงกมลฟิล์มเฮ้าส์ ฉายหนังมาหลายเคหาอาคาร จะใจจืดให้อวยตัวเองอีกนานเท่าไหน หากมีใครอ่านบล็อกนี้ หรือติดตามผลงานของ Filmvirus ก็เชิญแสดงตัวหน่อย ชอบ /ไม่ชอบหนังที่ฉาย ชอบ / เกลียดหนังสือที่อ่าน / หมั่นไส้คนจัด ก็ขอเชิญแสดงความเห็นมา หรือแค่พิมพ์สักคำให้รู้ว่าคนอ่าน ฟิล์มไวรัส มีตัวตนก็ยังดี

เขียนส่งความเห็น หรือประสบการณ์การดูหนังที่ ดวงกมลฟิล์มเฮ้าส์ หรือการอ่าน Filmvirus หรือ Bookvirus (ทั้งดีและร้าย) มาได้โดยตรงที่บล็อกนี้ ดวงกมลฟิล์มเฮ้าส์ หรือ นิมิตวิกาล หรือ บล็อก กลแสง หรือส่งไปที่ filmsick@gmail.com จะเป็นการขู่ขวัญ หรือให้กำลังใจ ตามแต่ความสมัครใจของคอหนังทุกท่าน เขียนมาได้ยาวสั้นไม่จำกัดจำนวนหน้า ไม่มีเซ็นเซอร์ นอกจากว่าทุกชิ้นจะรวบรวมลงในบล็อกต่าง ๆ แล้ว ก็จะนำมารวมกันที่เว็บไซต์ Onopen อีกด้วย

ในงาน ฉลอง 13 ปี ดวงกมลฟิล์มเฮ้าส์ ระหว่าง 9-28 มกราคม 2552 ที่ หอศิลป์จามจุรี (ใกล้มาบุญครอง) มีจัดนิทรรศการเล็ก ๆ เกี่ยวกับผลงานของ ฟิล์มไวรัส (เช่นที่ประกาศไปแล้วเรื่องโปรแกรมหนังควบ) ตัวงานอาจจะจืด ๆ ไร้สีสัน เพราะแล้งทุน แล้งทีมงาน และแล้งคนเยี่ยมชม แต่หากใครว่างและรู้จักกิจกรรมของ ดวงกมลฟิล์มเฮ้าส์ หรือ ฟิล์มไวรัส ก็อย่าลืมเข้ามาทักทายกัน (หรือช่วยออกไอเดียแสดงงานด้วยก็ยิ่งดี)

ขอบคุณทุกท่าน
ดวงกมลฟิล์มเฮ้าส์ (ฟิล์มไวรัส)

2 comments:

Anonymous said...

ครับ อ่านอยู่พี่ ว่าจะไปดูหนังของฟิล์มฯหลายครั้งแล้วฮะ แต่ไม่สะดวกเลยสักที 555

บางทีเข้ามาอ่าน เหมือนแจ้งข่าวอย่างเดียวอ่ะ
เลยไม่รู้จะตอบยังไงกันมั้งครับ...?

filmvirus said...

อ้าว มี Mike หลงมาคนหนึ่ง เกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือกันแล้วเนี่ย ฮิ ฮิ

ไม่มีใครได้อ่าน ฟิล์มไวรัส เลยหรือไร

คนลักหลับ

My photo
Filmvirus เป็นนามปากกาเดิมของสนธยา ทรัพย์เย็น จากคอลัมน์ “นิมิตวิกาล” ที่ใช้ในนิตยสาร Filmview ปี 2537 ต่อมาในปี 2538 สนธยาได้ก่อตั้ง “ดวงกมลฟิล์มเฮ้าส์” หรือ DK.Filmhouse (Filmvirus) จัดฉายหนังด้อยโอกาสให้ผู้สนใจชมฟรี พร้อมจัดพิมพ์หนังสือด้านหนัง และวรรณกรรม ชุด Filmvirus / Bookvirus (ส่วนหนังสือ “คนของหนัง” ปี 2533 นั้นเป็นผลงานก่อนตั้งฟิล์มไวรัส) ส่วนผลงานอื่นๆ ปี 2548 เป็นกรรมการเทศกาลหนัง World Film Festival of Bangkok , ปี 2552 กรรมการ Sydney Underground Film Festival, งาน Thai Short Film and Video Festival ของมูลนิธิหนังไทยครั้งที่ 1 และปี 2548-2549 เป็นเจ้าภาพร่วมจัดเทศกาลประกวดหนังนานาชาติ 15/15 Film Festival, Australia